จำหน่ายพลาสติกใส พลาสติกใสพีวีซี พลาสติกใสม้วน ราคาโรงงาน วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
ขาย เครื่องมือ, เครื่องจักรกล, อุตสาหกรรม » กรุงเทพมหานคร » 67665

จำหน่ายพลาสติกใส พลาสติกใสพีวีซี พลาสติกใสม้วน ราคาโรงงาน วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

เดคคอเรทีฟ พลาสติก เราผลิตและจำหน่ายพลาสติกใสเกรด NON-TOXIC คุณภาพดี ความใส สกรีนติดได้ดี ไม่เหนียวติด โดยสินค้าเราทุกม้วนของเราผ่านมาตราฐานยุโรป EN71-Part III ปลอดสารโลหะหนัก (FREE HEAVY METALS) สามารถทำวัสดุบรรจุภัณฑ์ส่งออกต่างประเทศได้ และเรายังสามารถผลิตพลาสติกเกรดพิเศษ ปลอดสารพิษตามมาตรฐาน NON PHTHALATE , RoHS , REACH Standard เพื่อใช้เป็นวัตถุดิบในอุตสาหกรรม การแพทย์, ของเล่นเด็ก, รถยนต์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า
ทั้งยังสามารถผลิตให้มีคุณสมบัติพิเศษ ทนทานต่อทุกสภาพอากาศ (WEATHER RESISTANT) ทนไฟ (FIER RESISTANT ) ตามมาตราฐานอเมริกา MVSS302, CALTB117 และมาตราฐานยุโรป EN13501-1 , DIN 4102-1, ทนอากาศเย็น (COLD CRACK), ประจุไฟฟ้า และสารเคมี
พลาสติกใสพีวีซีของเราจำแนกได้หลายประเภท เช่น พลาสติกใสมัว, พลาสติกสี, พลาสติกอัดลาย, พลาสติกพิมพ์ลาย เรามีลาย EMBOSS ให้ลูกค้าเลือกมากกว่า 50 ลาย และปรับสีได้ตามที่ลูกค้าต้องการ
พลาสติกใส SUPER CLEAR เป็นสินค้าที่ดีที่สุดสำหรับทำบรรจุภัณฑ์ สินค้าพรีเมี่ยม กระเป๋าพลาสติก กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ม่านห้องเย็น และผนังกั้นห้องควบคุมอุณหภูมิ
ด้วยประสบการณ์ที่ได้รับจากการทำงานในแวดวงธุรกิจพีวีซีมาอย่างยาวนาน และเครื่องจักรที่ทันสมัย ทำให้เราสามารถควบคุมคุณภาพความหนา-บางของสินค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีการคิดค้นสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆและพัฒนาสินค้าที่มีอยู่เดิมให้ดียิ่งขึ้น
ในฐานะผู้ผลิตพีวีซี เราถือเป็นหน้าที่ที่จะผลิตสินค้าที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า หากท่านกำลังมองหาพลาสติกใส พลาสติกใสพีวีซี พลาสติกสี และอื่นๆที่เกี่ยวข้อง โปรดไว้ใจบริษัทเราให้ช่วยเหลือท่าน เราสามารถผลิตสินค้าคุณภาพดีที่สุดให้ท่านได้ตามต้องการอย่างแน่นอน

ราคา 99 บาท ขาย เครื่องมือ, เครื่องจักรกล, อุตสาหกรรม ขนาด

แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง จ.กรุงเทพมหานคร

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 67665
ผู้ประกาศ : decorative plastic
เบอร์โทรติดต่อ : 021582648
อีเมล : jack@dplast.co.th
เว็บไซต์ : https://decorativeplastic.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 18 ตุลาคม 2559 เวลา 15:23:01 น.
วันที่หมดอายุ : 18 เมษายน 2560
IP : 182.52.224.xxx
เข้าชมวันนี้ 2 ครั้ง เข้าชมรวม 1182 ครั้ง

YouTube