Cupcake Diet Program คัพเค้กไดเอทโปรแกรม ( 2 ชุด 2,200 บาท ) สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด ผอม เพรียว กระชับ ขาวเร่งด่วน พิสูจน์ความผอมเพรียวกระชับ ผิวขาวออร่าสไตล์คาวาอี้ ได้ใน 7 วัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » 30115

Cupcake Diet Program คัพเค้กไดเอทโปรแกรม ( 2 ชุด 2,200 บาท ) สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด ผอม เพรียว กระชับ ขาวเร่งด่วน พิสูจน์ความผอมเพรียวกระชับ ผิวขาวออร่าสไตล์คาวาอี้ ได้ใน 7 วัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รายละเอียด


สอบถามรายละเอียด หรือสั่งซื้อสินค้า โทร 092-378-0936

Promotion

Cupcake Diet Program



สูตรธรรมดา 1 เดือน 1,200 บาท แถมฟรี 10 แคปซูล


สูตรเร่งด่วน 1 เดือน 2,200 บาท แถมฟรี 20 แคปซูล



สูตรเร่งด่วน 3 เดือน 6,400 บาท แถมฟรี 60 แคปซูล



สอบถามรายละเอียด หรือสั่งซื้อสินค้า โทร 092-378-0936




Cupcake Diet Program


มหัศจรรย์ 7 วัน


Secreat SRIM & FIRM



สูตรลดน้ำหนักเร่งรัด

ผิวขาวออร่า

ไอเท็มที่สาวญี่ปุ่น

ฮอตฮิตมากที่สุด

ผอม เพรียว กระชับ

ขาวเร่งด่วน X5


พิสูจน์ความผอมเพรียวกระชับ
ผิวขาวออร่าสไตล์คาวาอี้ ได้ใน 7 วัน


หากคุณคือคนที่ เคยลดน้ำหนัก อดอาหาร
แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ วันนี้ เราคือคำตอบสำหรับคุณ



สูตรควบคุมน้ำหนักของ Cupcake Diet Program นั้นใช้หลักโภชนาการสูครสมดุลของสารอาหารที่จำเป็น เพื่อให้คุณสามารถควบคุมการรับประทานอาหาร และการเผาผลาญอาหารให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น ทำให้รู้สึกมีพลังงานมากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกัน ยังช่วยขจัดไขมันส่วนเกิน และช่วยให้ผิวแลดูขาวออร่า ได้ดีอีกด้วย






ไอเท็มที่ผนึก 5 พลังจากธรรมชาติ



ที่จะช่วยให้คุณผอมลงอย่างปลอดภัย เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ดักจับไขมัน ยับยั้งไขมันสะสม หุ่นกระชับ ได้สัดส่วน ลดหน้าท้อง ผิวขาวออร่า กระจ่างใส ดูอ่อนกว่าวัย ไม่กลับมาอ้วนอีก ไม่โยโย่


สารสกัดจากผลส้มแขก ( Hydroxycitric Acid : HCA )

มีผลควบคุมไม่ให้ร่างกายเปลี่ยนแปลงน้ำตาลที่มีมากเกินความต้องการไม่เป็นไขมันสะสมได้ ช่วยในการยับยั้งกระบวนการผลิตไขมัน และคอเลสเตอรอลจากอาหารส่วนเกิน ไม่ทำให้เกิดผลข้างเคียงใดๆ ไม่ส่งผลต่อระบบสมอง แต่ทุกอวัยวะส่วนจะทำงานตามกระบวนการธรรมชาติ โดยดึงอาหารสวนเกินก่อนถูกเปลี่ยนเป็นไขมันไปเพิ่มไกลโคเจนแทน เมื่อปริมาณไกลโคลเจนในร่างกายไม่เพียงพอ ทำให้ไม่หิวเมื่อไม่หิว ปริมาณการรับประทานก็ลดลง จึงไม่เกิดการสะสมของไขมันส่วนเกิน


สารสกัดจากโสม(Ginseng Extract)

มีฤทธิ์ลดระดับน้ำตาลในเลือด โดยมีฤทธิ์กระตุ้นตับอ่อนให้หลั่งอินซูลิน มาควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ ชะลอความแก่ เนื่องจากโสมมีฤทธิ์ทำลายอนุมูลอิสระของออกซิเจนที่เกิดจากการทำลายไขมัน ( lipid oxidation ) อนุมูลอิสระนี้มีอนุภาพทำลายเนื้อเยื่อต่างๆ ให้เสื่อมสลายลงก่อนเวลาอันควร ซึ่งเชื่อว่าเป็นผลทำให้เกิด ชราภาพ ( aging ) เนื่องจากผลของโสมในการปรับสภาพร่างกาย และจิตใจให้ทนต่อความกดดัน เชื่อว่าช่วยเสริมฤทธิ์ ทำให้โสมมีสรรพคุณ " ชะลอความชรา " ได้



L-Carnitine L-Tartrate

เป็นชื่อกรดอะมิโน ( Amino Acid ) ชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติในการนำโมเลกุลไขมันเล็กๆ เข้าไปใช้ในเซลล์ต่างๆ เพื่อเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงาน ดังนั้นหากร่างกายขาดสาร L-Carnitine หรือมีไม่เพียงพอ กระบวนการเผาผลาญไขมันก็จะลดลงตามมา ซึ่งทำให้เกิดการสะสมของไขมันตามบริเวณเนื้อเยื่อ แทรกอยู่ระหว่างเนื้อเยื่อต่างๆ ได้ ในส่วนผู้ที่ออกกำลังกายเป็นประจำ L-Carnitine นอกจากจะช่วยส่งเสริมการเผาผลาญไขมัน ให้เป็นพลังงานแล้ว ผลพลอยได้รับที่สำคัญก็คือ จะทำให้มัดใยกล้ามเนื้อ มีการปรากฎชัดเจน และแข็งแรงมากขึ้น เนื่องจากมวลไขมันที่สะสมระหว่างเนื้อเยื่อมีปริมาณลดลง การใช้ L-Carnitine เพื่อสลายไขมันสะสม จะมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อผู้ออกกำลังกาย สามารถออกกำลังกายชนิดแอไรบิกได้นานกว่า 40 นาที ซึ่งเป็นช่วงที่ไกลโคเจนถูกใช้จนเหลืออยู่น้อยมาก ร่างกายจึงเริ่มดึงพลังงานมาเผาผลาญ และหากออกกำลังกายได้นานถึง 60 นาที กรดไขมันอิสระ จะถูกนำมาใช้เป็นพลังงานได้สูงถึง 70% ซึ่งจะส่งผลให้มวลไขมันที่สะสมในร่างกายลดลงได้อย่างชัดเจน


สารสกัดจากพริก ( สารแคปไซซิน : Capsicin )

เป็นสารสกัดที่ได้จากพริก ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต การทำงานของระบบทางเดินอาหาร ยับยั้งการเจริญของเชื้อแบคทีเรีย และบรรเทาอาการปวด



สารสกัดจากใบชาเขียว

สารสำคัญที่พบคือ Epigallo-Catechin Gallate ( EGCG ) Chlorophyll และ Beta-catotene ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่า ลดอาการตึงเครียดจากการทำงาน ลดระดับคอเรสเตอรอล เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจ โรคไขมันอุดตันในเส้นเลือด มีสารที่มีฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ คือ Catechin ช่วยลดการเกิดไขมันสะสม โดยเพิ่มการเผาผลาญไขมัน และเพิ่มการใช้พลังงานให้มากขึ้น



โครเมียม พิโคลิเนต ( Chromium Picolinate )

สารสำคัญที่ออกฤทธิ์สำหรับการควบคุมน้ำหนักของ โครเมียม พิโคลิเนต คือ เกลือแร่ โครเมียม พิโคลิเนต เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้ว แกลือแร่ มีความจำเป็นสำหรับกระบวนการทางชีวเคมีในร่างกาย ถ้าร่างกายขาดจะทำให้เกิดภาวะผิดปกติต่อระบบการเผาผลาญอาหารในร่างกาย การรับประทานผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่มีสารอาหารเหล่านี้เป็นส่วนประกอบ จะทำให้ร่างกายมีการเผาผลาญพลังงานเพิ่มมากขึ้น ลดการสะสมของไขมันตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคอ้วน ช่วยทำให้ความอยากอาหารลดลง โดยไม่ส่งผลเสียต่อระบบต่างๆ ของร่างกาย



ส่วนประกอบที่สำคัญของ Cupcake Diet Program


- สารสกัดจากโสม 100 มก.
- แอล คาร์นิทีน แอล ทาเทรท 100 มก.
( ให้แอล-คาร์ทีน = 68.2 มก. )
- สารสกัดจากผลส้มแขก 75% เอช ซี เอ 100 มก.
- ผงชะเอมเทศ 75 มก.
- สารสกัดจากพริก 70 มก.
- โอเอนไซม์ คิวเท็น 29 มก.
- สารสกัดจากกระบองเพชร 25 มก.
- สารสกัดจากชาเขียว 20 มก.
- โครเมียม อะมิโน แอซิด คีเลต 2% 1 มก.
( ให้โครเมี่ยม 20 ไมโครกรัม )



วิธีรับประทาน Cupcake Diet Program

สูตรธรรมดา

รับประทาน 1 แคปซูล ก่อนอาหารเช้า 30 นาที


สูตรเร่งด่วน

รับประทาน 2 แคปซูล ก่อน อาหารเช้า - เย็น 30 นาที



บริการจัดส่งสินค้า ฟรี! ทั่วประเทศ ทางไปรษณีย์ EMS


ราคา 0 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 30115
ผู้ประกาศ : www.beautytoyoushop.com
เบอร์โทรติดต่อ : 092-378-0936
อีเมล : beautytoyoushop@hotmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 18 สิงหาคม 2558 เวลา 09:44:25 น.
วันที่หมดอายุ : 09 พฤษภาคม 2567
IP : 124.121.151.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 12903 ครั้ง