เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ เครื่องตรายาง เครื่องพ่นทราย เครื่องสกรีน เครื่องชุบทอง เครื่องพิมพ์เฟล็กซ์ เครื่องทำกุญแจ บางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
ขาย ธุรกิจ » 47186

เครื่องตัดสติ๊กเกอร์ เครื่องตรายาง เครื่องพ่นทราย เครื่องสกรีน เครื่องชุบทอง เครื่องพิมพ์เฟล็กซ์ เครื่องทำกุญแจ บางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

บริการสอน ใน และนอกพื้นที่ สินค้าทุกตัวทางเรามีการอบรมให้ก่อนตัดสินใจซื้อ สอนการเตรียมวัสดุนำมาใช้ สอนการตลาด แนวทางการวางแผนการทำการตลาด สอนวิธีการคิดราคา รวมถึงสอนโปรแกรมตั้งแต่พื้นฐาน จนนำมาใช้งานได้จริง ที่สำคัญมีบริการสำหรับลูกค้าอยู่ต่างจังหวัดไม่สะดวกมาอบรม ก็มีบริการส่งสินค้าพร้อมอบรมให้ถึงที่ โดยฟรีค่าคอร์สและค่าบริการฟรี เรียกได้ว่าใช้บริการที่เราไม่ผิดหวังแน่นอน ที่สำคัญสินค้าทุกตัว มีอะไหล่ บางตัวมีเครื่องให้ใช้ในระหว่างซ่อม เรียกได้ว่าตอบโจทย์ให้ท่านลูกค้าได้อย่างสบายใจ และเท่านั้นยังไม่พอ เรามีศูนย์ฝึกอบรมฯ ไว้รองรับท่าน กรณีอยากมาอบรมวิชาชีพอื่นๆเพิ่มเติม ทางเราบริการให้ท่านอบรมอาชีพฟรี อีก 14 อาชีพ อาทิเช่น สอนทำตรายาง นามบัตร ตัดสติกเกอร์ ทำตู้ไฟโฆษณา พ่นทราย สกรีน และยังมีอีกมากมาย ที่ทางเรารับรองคุณภาพให้ท่านลูกค้าอย่างประทับใจ สินค้าที่ดี ต้องมีบริการหลังการขาย มีเครื่องสำรองใช้ มีทีมงานบริการผ่านทางทีมด้วยระบบ Social net work พนักงานทุกท่านยินดีให้บริการลูกค้าด้วยใจ เพราะเราถือว่าท่านคือพี่น้องของเรา

ราคา 0 บาท ขาย ธุรกิจ ขนาด

แขวงบางบอน เขตบางบอน จ.กรุงเทพมหานคร

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 47186
ผู้ประกาศ : โชคทวีคูณ เทรนนิ่ง แอนด์ ซัพพลาย
เบอร์โทรติดต่อ : 0818241332
อีเมล : trainingcenterthai@hotmail.com
วันที่ประกาศ : 05 สิงหาคม 2557 เวลา 13:22:09 น.
วันที่หมดอายุ : 05 สิงหาคม 2567
IP : 58.11.185.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 8952 ครั้ง