high care super colostrum 1200 MG Plus Omega3 250 Tablets นมเพิ่มความสูง Colostrum 6000 igG เข้มข้นสุดๆ Colostrum 1200 MG plus Omega3 ใหม่ ชนิดเม็ด 250 เม็ด สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » 49890

high care super colostrum 1200 MG Plus Omega3 250 Tablets นมเพิ่มความสูง Colostrum 6000 igG เข้มข้นสุดๆ Colostrum 1200 MG plus Omega3 ใหม่ ชนิดเม็ด 250 เม็ด สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

high care super colostrum 1200 MG Plus Omega3 250 Tablets
นมเพิ่มความสูง Colostrum 6000 igG เข้มข้นสุดๆ Colostrum 1200 MG plus Omega3 ใหม่ ชนิดเม็ด 250 เม็ด


ผลิตโดยโรงงานที่ทันสมัยที่สุด และ โดส สูงที่สุด ในตลาด ณ เวลานี้ น้ำนมเหลือง หรือนมเพิ่มความสูง สร้างภูมิต้านทาน Colostrum
คือ น้ำนมที่ได้จากแม่วัวนมหลังแรกคลอดค่ะ ด้วยความอุดมสมบูรณ์และสายพันธ์วัวที่ดีของประเทศออสเตรเลีย ทำให้ Colostrum Milk Powder
(นมเพิ่มความสูง) เป็นนมที่มีคุณค่าจากนมวัวที่ดีที่สุดในโลก จึงมั่นใจในคุณค่าทางอาหารที่จะได้รับอย่างมหาศาล อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูง

ประโยชน์ของนมเม็ดColostrum Milk Powder ต่อเด็ก
ตัว ประกอบของการเจริญเติบโต โดยนมเพิ่มความสูง หรือ นมเหลือง Colostrum อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุที่มีผลต่อความสูงของลูกน้อย จึงช่วยกระตุ้นในการเจริญเติบโตของร่างกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งพัฒนาการเรื่อง ความสูง จากงานวิจัยยืนยันว่านมเหลืองมีวิตามิน IgG ซึ่งเป็นวิตามินที่ช่วยทำให้สูงได้ค่ะ หมดความกังวลใจของคุณพ่อคุณแม่แล้วว่าจะลูกจะตัวเล็กกว่าเพื่อนๆมั๊ย จะสูงได้มากกว่าพ่อแม่หรือเปล่า ให้นมเพิ่มความสูง หรือ นมเหลือง Colostrum เป็นตัวช่วยค่ะ
เพิ่มเติมระบบภูมิคุ้มกันให้ลูกน้อยเพื่อป้องกันไข้ หวัด และไข้หวัดใหญ่ค่ะ จะเห็นได้ว่าปัจจุบันนี้มีไข้หวัดสายพันธ์ใหม่ๆอยู่เรื่อยๆ นมเพิ่มความสูงหรือ Colostrum มีแอนติบอดี้ที่จะสร้างภูมิคุ้มกันต่อสิ่งแปลกปลอมทั้งไวรัสและแบคทีเรีย เพื่อปกป้องลูกรักของคุณจากเชื้อโรคร้าคุณพ่อคุณแม่ควรเสริมภูมิคุ้มกันลูก น้อยด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะช่วยป้องกันลูกน้อยของคุณให้ห่างจากไข้ หวัดที่สามารถติดต่อได้ง่ายดายทุกหนทุกแห่ง ให้ลูกน้อยของคุณดื่มนมเพิ่มความสูง หรือนมเหลือง Colostrum ตั้งแต่วันนี้ เพื่อการเจริญเติบโตด้วยความแข็งแรง โตเร็ว สูงเร็ว แข็งแรงไม่เจ็บป่วยได้ง่าย เพื่อร่างกายที่พร้อมจะเรียนรู้ในด้านต่างๆ Colostrum มีความสำคัญอย่างไร ในวัยผู้ใหญ่ ร่างกายของเราย่อมเสื่อมโทรมลงไปในทุกวัน การทำงานหนัก การพักผ่อนไม่เพียงพอ การต้องเจอกับมลภาวะแวดล้อมเป็นพิษ ความเครียด ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยสำคัญของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ เนื่องจากร่างกายได้รับโปรตีนและกรดอะมิโนที่ไม่เพียงพอ ร่างกายจึงอ่อนแอลงเรื่อยๆ การดื่ม นมเพิ่มความสูง หรือ Colostrum จะช่วยฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรงดังเดิม ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ และเพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกายได้เป็นอย่างดี

วิธีการทาน ต่อ 1 วัน สามารถทานได้ 2-4 เม็ด เคี้ยวทานได้ แนะนำทานคู่แบบชง เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

High Care Super Colostrum 1200 MG Plus Omega3 นมอัดเม็ดเพิ่มความสูง 1200 mg
บรรจุ 250 เม็ด ทานได้ 1-2 เม็ด ต่อวัน
1 เม็ด ประกอบด้วย : Colostrum 400 mg. 80 IgG (Immunoglobulin)
นมเพิ่มสูงประโยชน์ของนมเม็ด High Care Super Colostrum 1200 MG Plus Omega3

นม อัดเม็ดมีค่าความเข้มข้น1200 mg ซึ่งถือว่าได้ประโยชน์จากการสูง หากผู้ทานไม่ชอบทานชนิดผง เพียงแค่ทานนมเพิ่มสูงชนิดเม็ดก็ได้รับสารอาหารสูงเช่นกัน

รสชาติอร่อยหอมมัน เคี้ยวหรืออมก้อได้ ต่อวันสามารถทานได้ตลอด 1-2 เม็ด ก็เพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย

High Care Super Colostrum 1200 MG Plus Omega3 : นอกจากความสูงแล้ว นมเม็ด colostrum ยังเพิ่ม Omega3 มากถึง 100 MG ซึ่งโอเมกา 3 จะเน้นการบำรุงสมอง ความจำ

ซึ่งกล่าวถึงพัฒนาการของเด็กจะพัฒนาการได้อย่างเป็นไปตามช่วงอายุได้อย่างดี หากผู้ใหญ่ทานก็จะช่วยให้สมองปลอดโปร่ง ความจำดีเลิศ

ช่วยเสริมภูมิต้านทานและป้องกันภูมิแพ้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยค่า IGG สูงเทียบเท่ากับนมผง
เสริมสร้างแคลเซียม และบำรุงกระดูก สามารถทานได้ในเด็กเล็กตั้งแต่ 2 ขวบขึ้นไป จนถึง ผู้ใหญ่
ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกและฟัน
นมเพิ่มสูงอัดเม็ดปลอดภัย เพราะทำจากน้ำนมเหลืองจากแม่วัว ธรรมชาติ 100% สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัยผ่านการรับรอง ผ่าน FDA GMP คุณภาพ


Direction For Use:
Take 1 Tablet a day or as directed by a physician
Bovine colostrum contains
-Maintain or support a healthy immune system functionality
-Support the health of the digestive system
-Maintain a healthy digestive tract
-Support the health of the gastrointestinal tract
-Maintain general well being

Colostrum หรือ Bovine Colostrum คือน้ำนมส่วนแรกที่ได้มาจากแม่วัวที่ให้กำเนิดลูกวัวในวันแรกๆ หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า น้ำนมแรก เหมือนกับน้ำนมของแม่คนเนื่องจากเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมเหมือนกัน
น้ำ นมแรก (first milk) น้ำนมหลังแรกคลอดนี้มีความสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่งต่อลูกที่เกิดมาเนื่องจาก อัตราการรอดชีวิตของสิ่งมีชีวิตที่เกิดใหม่หลังคลอดนั้นลดลง จึงต้องการน้ำนมแรกจากแม่เพื่อสร้างภูมิคุ้มกัน
ให้มีชีวิตรอดต่อไป
Colostrum อุดมไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นอย่างมากต่อการทำงานของระบบในร่างกายเช่น กระตุ้นสารจำพวก growth factor มีหน้าที่กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ต่างๆในร่างกาย
กรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ซึ่งกรดอะมิโนที่ว่านี้ ร่างกายของเราไม่สามารถสร้างขึ้นมาเองได้ จะได้จากการรับประทานอาหารเข้าไปเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีสารจำพวกแอนติบอดี้ (immunoglobulin)
ซึ่งทำหน้าที่เกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายช่วยทำให้ร่างกายไม่ อ่อนแอ เมื่อร่างกายได้รับเชื้อโรคเข้าไป ระบบภูมิคุ้มกันจะช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสามารถต้านทานเชื้อโรคได้

คอลอสตรัมทำงานอย่างไร
ใน ข้างต้นได้กล่าวไว้แล้วว่า น้ำนมเหลือง (colostrum) นั้นคืออะไรและมีความสำคัญอย่างไรต่อร่าง ส่วนในหัวข้อนี้จะกล่าวต่อไปว่าสารสำคัญที่มีอยู่ในน้ำนมเหลือง (colostrum)
นั้นมีหน้าที่และการทำงานอย่างไรต่อร่างกาย ในน้ำนมเหลือง (colostrum) นั้นมีสารจำพวก growth factor (IgF), Immunoglobulins, กรดอะมิโน (Amino Acid) และสารอาหารแร่ธาตุอื่นๆอีกมากมาย
โดยแต่ละตัวก็จะทำหน้าที่แตกต่างกันออกไป แต่อย่างไรก็ตาม สารดังกล่าวนี้ก็ล้วนให้ประโยชน์ต่อร่างกาย ซึ่งตัวแรกที่จะกล่าวคือ

Immunoglobulin (Ig) มี รายงานการวิจัยพบว่า Bovine Colostrum ประกอบไปด้วย immunoglobulins อยู่ในระดับที่สูงมาก ซึ่ง Ig นี้ จะเป็นตัวช่วยในเรื่องระบบภูมิคุ้มกัน (immune system)
ที่สำคัญและมีความจำเป็นอย่างมากสำหรับเด็กที่เกิดใหม่ (new born) เนื่องจากเด็กยังไม่สามารถที่จะสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงให้กับตนเองได้ และอีกทั้งยังป้องกันไม่ให้ร่างกายอ่อนแอเมื่ออยู่
ในสภาวะแวดล้อมรอบตัวโดย เฉพาะเชื้อจุลินทรีย์ที่ก่อให้เกิดโรคได้ ดังนั้นเพื่อเป็นการป้องกันจากเชื้อโรคเหล่านี้ มนุษย์เราจึงมีระบบภูมิคุ้มกันที่ทำหน้าที่สำคัญและทรงประสิทธิภาพในการ
ป้องกันและกำจัดเชื้อโรคออกจากร่างกาย ถ้าหากภูมิคุ้มกันบกพร่อง อาจก่อให้เกิดโรคได้ง่ายขึ้นซึ่งบางครั้งยาปฏิชีวนะเพียงอย่างเดียวก็ไม่ สามารถรักษาได้เพราะบางทีการที่จะหายจากโรคนั้นๆ
ได้ก็เนื่องมาจากภูมิคุ้ม กันในร่างกายของเราเป็นผู้ช่วยสำคัญที่สุด
Immunoglobulin (Ig) มีอยู่ 5 ชนิดคือ IgA IgD IgE IgG และ IgM ซึ่งเรามักจะคุ้นเคยกับ IgG ที่มักจะโดนพรีเซนท์ไว้หน้ากระป๋องนมเกือบทุกแบรนด์

ระบบภูมิคุ้มกัน (immune system)
สามารถแบ่งเป็น 2 ระบบ คือ
1. Innate Immunity คือ ระบบภูมิคุ้มกันที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด โดยจะเป็นกลไกแรกที่จะป้องกันเชื้อโรคที่จะเข้ามาทำร้ายร่างกาย
2. Adaptive Immunity คือ ระบบภูมิคุ้มกันที่สร้างขึ้นมาภายหลัง ถือว่าเป็นกลไกที่มีการตอบสนองหรือมีการป้องกันแบบจำเพาะโดยอาศัยเซลล์เม็ด เลือดขาวเมื่อสัมผัสกับสิ่งแปลกปลอมที่ไม่รู้จักหรือ
antigen แล้วร่างกายจะสร้างภูมิต้านทานขึ้นมาหรือที่เรียกว่า antibodies ซึ่งมีความจำเพาะต่อเชื้อนั้นๆ ซึ่ง antibodies นั้นประกอบด้วยโปรตีนชนิดต่างๆที่เรียกว่า immunoglobulin ซึ่งมีทั้งหมด 5 กลุ่ม
คือ IgG, IgA, IgM, IgD, IgE โดยหน้าที่ ดักจับ Antigen แล้วทำลายด้วยวิธีต่างๆ ที่สลับซับซ้อน ซึ่งส่วนใหญ่ภูมิต้านทานเหล่านี้จะอยู่ในร่างกายไปตลอดชีวิต เพราะเนื่องจากมีเซลล์ที่ทำหน้าที่จดจำ
(memory cell) ซึ่งจะทำหน้าที่จดจำเชื้อที่เคยพบมาแล้ว และเมื่อเชื้อเดิมเข้าสู่ร่างกายอีกครั้งจะสามารถต่อต้านกับเชื้อนั้นได้ เร็วขึ้น อาจจะหายเร็วขึ้นหรือไม่ก็อาจจะไม่ได้รับความเจ็บป่วยจากเชื้อนั้นอีก
สาร สำคัญอีกตัวที่อยู่ในนมcolostrum คือ Growth Factor ซึ่ง Bovine Colostrum นั้นประกอบไปด้วย growth factor มากมายหลายชนิด ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกันก่อนว่า growth factor นั้นคืออะไร
Growth factor เป็นสารธรรมชาติที่หลั่งออกมาโดย Cellular Growth (เซลล์ที่เกี่ยวกับการเจริญเติบโต และยังช่วยทำหน้าที่ในการกระตุ้นให้เซลล์แต่ละชนิดมีการเจริญเติบโตไปทำ หน้าที่เฉพาะของเซลล์นั้นๆ
อีกทั้งยังมีความสำคัญในกระบวนการต่างๆของเซลล์ภายในร่างกายอีกด้วย เช่น Epidermal Growth Factor ซึ่งเป็นเซลล์ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับผิวหนัง Nerve Growth Factor เป็นเซลล์ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับระบบประสาท
และยังมี Growth Factor อื่นๆอีกมากมายที่ทำหน้าที่เฉพาะในการกระตุ้นการเจริญเติบโตของอวัยวะต่างๆ

Growth Factor ที่มีอยู่ในนมcolostrumนี้มีค่อนข้างมากทีเดียว จะเห็นได้ว่าร่างกายเราจำเป็นและต้องการgrowth factor เพื่อไปช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ในร่างกายให้เกิดความสมบูรณ์มาก ยิ่งขึ้น
และถึงแม้ร่างกายเราจะผลิตGrowth factor ได้เอง แต่บางครั้งก็ไม่เพียงพอเนื่องมาจากการใช้ชีวิตประจำวันของเรานั่นเอง เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือรับประทานอาหารที่ไม่ช่วยให้เกิดการกระตุ้น
การทำงานของร่างกาย ดังนั้นการช่วยให้ร่างกายสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เราต้องนำสารอาหารที่จำเป็นต่อการทำงานของเซลล์ในร่างกายนั้นเข้าไป เพื่อไปช่วยระบบการทำงานต่างๆ
ในร่างกายให้ดีและมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง สมบูรณ์





สั่งซื้อสินค้าได้ที่
www.shopdoodee.com
http://www.facebook.com/shopdoodee2you
(( IN BOX เพจร้านได้เลยค้ะ))
Email: shopdoodee1@gmail.com
Tel:086-0561577
Whatsapp: 086-0561577
Line ID : shopdoodee
(มาเป็นเพื่อนกันได้ที่) Facebook: ช็อปดูดี ช้อปง่ายๆ

ราคา 0 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จ.กรุงเทพมหานคร

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 49890
ผู้ประกาศ : shopdoodee
เบอร์โทรติดต่อ : 086-0561577
อีเมล : shopdoodee1@gmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 22 มกราคม 2560 เวลา 20:34:29 น.
วันที่หมดอายุ : 22 กรกฎาคม 2560
IP : 49.49.234.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 4328 ครั้ง