Nature Care Squalene น้ำมันตับปลาฉลามน้ำลึก pure 1000mg. ดูแลผิวพรรณ ผม เล็บ พร้อมสุขภาพดี line: shopdoodee1 สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » 63155

Nature Care Squalene น้ำมันตับปลาฉลามน้ำลึก pure 1000mg. ดูแลผิวพรรณ ผม เล็บ พร้อมสุขภาพดี line: shopdoodee1 สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

Nature'S pure Squalene1000mg pure เข้มข้นสูงสุด น้ำมันปลาฉลามน้ำลึกเป็นของ Australian by Naturecare เป็นผลิตภัณฑ์ premium product 300 เม็ด



Nature’S Care Squalene 1000 mg

น้ำมันตับปลาฉลามน้ำลึก ดูแลผิวพรรณ ผม เล็บ ร่างกายแข็งแรง ช่วยป้องกันมะเร็ง

Pure Squalene1000mg pure เพียว เข้มข้นสูงสุด น้ำมันตับปลาฉลามน้ำลึกเป็นของ Australian by Nature’S care เป็นผลิตภัณฑ์ premium product 300 แคปซูล



น้ำมันอันทรงคุณค่าจากตับปลาฉลามน้ำ ลึก ดูแลรักษาผิวพรรณ ทั่วร่างกาย ผม เล็บ พร้อมด้วยสาร Anti-Oxidant เพียบด้วยคุณสมบัติขนาดนี้พลาดได้ไง....



น้ำมันปลาฉลามน้ำลึก (Shark Squalene 1000mg) ขนาด 300 แคลซูลนิ่มบำรุงผิว ลดการหลุดล่วงของเส้นผม ลดคอลเลสเตอรอลในเส้นเลือดผิวใส ผมสวย ไร้โรคภัย ด้วยน้ำมันตับปลาฉลามน้ำลึก



Squalene: ช่วยส่งเสริมการสร้างน้ำมันตามธรรมชาติของร่าง กาย ทำให้ผิวพรรณแลดูเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น หย่อนยาน แลดูอ่อนกว่าวัย และยังต่อต้านอนุมูลอิสสระอีกด้วย และยังช่วยดุแล ผม และเล็บ อีกด้วย ช่วยป้องกันเบาหวาน มะเร็ง ช่วยกระตุ้นและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย บำรุงสายตา ลดผลข้างเคียงเนื่อง จากการรักษาด้วยการฉายรังสี



Squalene: คือ ของเหลวที่สกัดจากตับปลาฉลามน้ำลึก เฉพาะฉลามที่พบในน้ำลึกกว่า 1,500เมตร ไม่พบในฉลามน้ำตื้น ฉลามในระดับน้ำลึกที่มีออกซิเจนต่ำ จึงทำให้ปลาฉลามที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้ มีการผลิตออกซิเจนหล่อเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ในปริมาณสูงกว่าปลาฉลามในระดับน้ำตื้น สารสักดที่ได้เรียกว่า Squalene แตกต่างจากน้ำมันตับปลาทั่วไป



Squalene: ช่วยให้การทำงานของระบบภายในร่างกายเป็นปกติ ช่วยชะลอการแก่ก่อนวัย ทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี และยังมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคข้อต่ออักเสบ โรคตับอักเสบ โรคกระเพาะอาหารอักเสบและยังมีส่วนช่วยปรับระดับคลอเลสเตอรอลในเส้นเลือดให้ เป็นปกติ ตลอดจนบำรุงสายตาและบำรุงสุขภาพอีกด้วย



Squalene: น้ำมันสกัดบริสุทธ์จากตับปลาฉลาม ในทะเลลึก (cold water) อุดมด้วย วิตามิน A และ D. Squalene effectively delivers oxygen และชำระล้างท๊อกซิน (toxin) จากร่างกาย


https://igcdn-photos-d-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xfa1/t51.2885-15/11371997_1640968112792571_1468898289_n.jpg

น้ำมัน อันทรงคุณค่าจากตับปลาฉลามน้ำลึก ดูแลรักษาผิวพรรณ ทั่วร่างกาย ผม เล็บ พร้อมด้วยสาร Anti-Oxidant น้ำมันปลาฉลามน้ำลึก (Shark Squalene 1000mg) ขนาด 300 แคลซูล softgelบำรุงผิว ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดคอลเลสเตอรอลในเส้นเลือด บำรุงสมอง

ผิวใส ผมสวย ไร้โรคภัย ด้วยน้ำมันตับปลาฉลามน้ำลึก

Squalene ช่วยส่งเสริมการสร้างน้ำมันตามธรรมชาติของร่างกาย ทำให้ผิวพรรณแลดูเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น หย่อนยาน แลดูอ่อนกว่าวัย และยังต่อต้านอนุมูลอิสสระอีกด้วย และยังช่วยดูแล ผม และเล็บ อีกด้วย ช่วยป้องกันเบาหวาน มะเร็ง ช่วยกระตุ้นและเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย บำรุงสายตา ลดผลข้างเคียงเนื่องจากการรักษาด้วยการฉายรังสี รับประทานเช้า – เย็น หลังอาหาร ครั้งละ 1 เม็ด

Squalene คือ ของเหลวที่สกัดจากปลาฉลามน้ำลึก เฉพาะฉลามที่พบในน้ำลึกกว่า 1,500เมตร ไม่พบในฉลามน้ำตื้น ฉลามในระดับน้ำลึกที่มีออกซิเจนต่ำ จึงทำให้ปลาฉลามที่อาศัยอยู่ในบริเวณนี้ มีการผลิตออกซิเจนหล่อเลี้ยงส่วนต่าง ๆ ในปริมาณสูงกว่าปลาฉลามในระดับน้ำตื้น สารสกัดที่ได้เรียกว่า Squalene แตกต่างจากน้ำมันตับปลาทั่วไป

Squalene ช่วยให้การทำงานของระบบภายในร่างกายเป็นปกติ ช่วยชะลอการแก่ก่อนวัย ทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี และยังมีประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคข้อต่ออักเสบ โรคตับอักเสบ โรคกระเพาะอาหารอักเสบและยังมีส่วนช่วยปรับระดับคลอเลสเตอรอลในเส้นเลือดให้ เป็นปกติ ตลอดจนบำรุงสายตาและบำรุงสุขภาพอีกด้วย

Squalene น้ำ มันสกัดบริสุทธ์จากตับปลาฉลาม ในทะเลลึก (cold water) อุดมด้วย วิตามิน A และ D. Squalene effectively delivers oxygen และชำระล้างท๊อกซิน (toxin) จากร่างกาย

คุณสมบัติ:

ใช้ร่วมกับการรักษามะเร็งแผนปัจจุบัน เพื่อฆ่าเซลล์มะเร็ง และป้องกันการแพร่กระจายของเซลล์มะเร็ง
ลดอาการข้างเคียงจากการได้รับยาเคมีบำบัด หรือการฉายรังสี
กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย
ช่วยขับล้างสารพิษ
ช่วยในการซ่อมแซมเนื้อเยื่อ และการสมานแผล
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องผิวหนัง และดวงตาจากการถูกทำลายจากมลพิษ


ขนาด รับประทาน: ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า-เย็น หรือใช้หยดและทาลงบนผิวกายที่มีปัญหาแห้งแตก หรือขาดน้ำหล่อเลี้ยงโดยตรงโดยฉีก capsules ออกแล้วทาถูลงบริเวณผิวที่เสียหายได้ด้วย

ขนาดบรรจุ 300 เม็ด



สั่งซื้อสินค้าได้ที่
http://www.shopdoodee.com
http://www.shopdoodee.net
https://www.facebook.com/shopdoodee2you
(( IN BOX เพจร้านได้เลยค่ะ))
(มาเป็นเพื่อนกันได้ที่) Facebook: ช็อปดูดี ช้อปง่ายๆ
Email: shopdoodee1@gmail.com
Line ID :shopdoodee1
Line ID :084-5268891
Line ID :shopdoodee
WhatsApp: 086-0561577 / 084-5268891
https://instagram.com/shopdoodee2you
ตาม follow กันได้ที่ https://twitter.com/shopdoodee2you
ขอขอบพระคุณ ลูกค้าทุกท่าน ที่มาอุดหนุนและเข้ามาเยี่ยมชมร้านของเรา นะคะ

ราคา 0 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จ.กรุงเทพมหานคร

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 63155
ผู้ประกาศ : shopdoodee
เบอร์โทรติดต่อ : 086-0561577
อีเมล : shopdoodee1@gmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 21 ธันวาคม 2559 เวลา 15:04:44 น.
วันที่หมดอายุ : 21 มิถุนายน 2560
IP : 49.49.234.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 882 ครั้ง