: ผลิตและจัดจำหน่าย หนังเทียม หนังเทียมพีวีซี ผ้าหนังเทียม หนังเทียมหุ้มเฟอร์นิเจอร์ หนังเทียมโซฟา หนังเทียมหุ้มเบาะรถยนต์ ราคาโรงงาน วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
ขาย ธุรกิจ » 67669

: ผลิตและจัดจำหน่าย หนังเทียม หนังเทียมพีวีซี ผ้าหนังเทียม หนังเทียมหุ้มเฟอร์นิเจอร์ หนังเทียมโซฟา หนังเทียมหุ้มเบาะรถยนต์ ราคาโรงงาน วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

หนังเทียม หนังเทียมพีวีซี ผ้าหนังเทียม หนังเทียมหุ้มเฟอร์นิเจอร์ หนังเทียมโซฟา หนังเทียมหุ้มเบาะรถยนต์ หนังเทียมบุหัวเตียง ตกแต่งภายใน เก้าอี้สำนักงาน หนังเทียมหุ้มแฟ้ม ปกสมุด ไดอารี่ ผลิตโดยโรงงานของเรานั้นมีความแข็งแรงและสามารถปรับให้มีความทนทานต่อทุกสภาพอากาศและสารเคมีต่างๆ สินค้าของเราสามารถทนต่อสภาพอากาศเย็น ทนความร้อน กันน้ำ และทนต่อรังสีอัลตราไวโอเลต เรามีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้สามารถรับประกันว่าหนังเทียมของเราทุกชิ้นจะเป็นไปตามมาตรฐานและมีความยืดหยุ่น ทนทานต่อแรงดึงได้ดี ซึ่งนั่นถือเป็นคุณลักษณะเด่นของผลิตภัณฑ์ของเรา นักออกแบบหลายคนให้ความสำคัญกับหนังเทียมพีวีซีเป็นอย่างมากเนื่องจากวัตถุดิบชนิดนี้มีพื้นผิวสัมผัสและโทนสีที่หลากหลาย สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์งานได้หลายรูปแบบ
หนังเทียมของเรามีให้เลือกทั้งหนังเทียมพีวีซี (PVC) และ หนังเทียมเซมิ-พียู (Semi-PU) นอกจากนี้ยังมีสีสันมากมายหลายโทนและมีขนาดที่หลากหลายให้เลือกสรรทั้งความหนา 0.60 , 0.70, 0.90, 1.00 มิลลิเมตร x หน้ากว้าง 54 นิ้ว และอื่นๆอีกมากมาย
บริษัทเดคคอเรทีฟ พลาสติก จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้จัดส่งหนังเทียมคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วยประสบการณ์อันยาวนานที่เรามีในการผลิตสินค้าดังกล่าวเป็นเครื่องการันตีคุณภาพสินค้าของเราได้เป็นอย่างดี เรามั่นใจว่าสินค้าของเรานั้นมีคุณภาพที่ดีอย่างที่ผู้ผลิตเจ้าอื่นๆไม่สามารถเทียบเคียงได้
เราเชื่อมั่นและมั่นใจว่า หนังเทียมพีวีซีที่เราผลิตนี้มีคุณภาพดีที่สุดที่ท่านจะสามารถหาได้ในตลาดปัจจุบัน และด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่ต้องการนำเสนอเฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้านี้เองที่ทำให้เราเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ริเริ่มนวัตกรรมและผู้ส่งออกอันดับหนึ่งในแวดวงอุตสาหกรรมนี้ เราขอสัญญาว่าท่านจะได้พบกับหนังเทียมใหม่ๆที่มีการปรับปรุงคุณภาพให้ดีขึ้นอย่างสม่ำเสมอจากเรา http://www.decopvc.com/?p=877

ราคา 199 บาท ขาย ธุรกิจ ขนาด

แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง จ.กรุงเทพมหานคร

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 67669
ผู้ประกาศ : decorative plastic
เบอร์โทรติดต่อ : 021582648
อีเมล : jack@dplast.co.th
เว็บไซต์ : https://decorativeplastic.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 18 ตุลาคม 2559 เวลา 15:18:41 น.
วันที่หมดอายุ : 18 เมษายน 2560
IP : 182.52.224.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 2085 ครั้ง