ค็อปแฉะ...VvD บอกอยากถูกจดจำในฐานะตำนานหงส์

ลงประกาศฟรี
บริจาค กีฬา » 75296

ค็อปแฉะ...VvD บอกอยากถูกจดจำในฐานะตำนานหงส์

รายละเอียด

งานนี้เหล่าเดอะ ค็อปได้ฟังคงยิ้มแก้มปริเมื่อ เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ปราการหลังตัวเก่งให้สัมภาษณ์ว่าเขาต้องการเป็นที่จดจำในฐานะตำนานนักเตะของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล

กองหลังทีมชาติฮอลแลนด์ย้ายจากเซาแธมป์ตันมาค้าแข้งให้กับลิเวอร์พูลในเดือนมกราคม ปี 2018 ซึ่งในซีซั่นดังกล่าวเขาทำผลงานยอดเยี่ยมจนพา "หงส์แดง" เข้าชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกแต่พ่ายให้กับเรอัล มาดริด

ปัจจุบันฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล กำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์พรีเมียร์ ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้แบบสูสี ซึ่งการมี ฟาน ไดจ์ค อยู่ในทีม ก็ได้ช่วยแก้ปัญหาเกมรับที่เคยเป็นภาระของสโมสรมาโดยตลอด

เมื่อถูกถามว่าเขาต้องการให้คนจดจำเขาแบบไหน VvD ตอบว่า: "ในฐานะตำนานของลิเวอร์พูล ผมอยากจะประสบความสำเร็จที่น่าทึ่งกับที่นี่ เรามีขุมกำลังสุดมหัศจรรย์ เรามีทุกสิ่ง เรามีอุปกรณ์ทุกอย่าง

"สโมสรทุ่มสุดตัวเพื่อเซ็นสัญญากับผม และผมก็อยากทุ่มเททุกอย่างเพื่อพวกเขา ก่อนที่ผมจะเริ่มซ้อมครั้งแรก ผมไปชมเกมที่แข่งขันกับเลสเตอร์ [ในเดือนธันวาคม ปี 2017] ผมนั่งชมเกมจากห้องผู้บริหาร และได้พบกับตำนานหลายคน บรรดานักเตะที่ยิ่งใหญ่ผู้เคยค้าแข้งให้กับสโมสรฟุตบอลที่งดงามแห่งนี้

"เมื่อคุณค้าแข้งให้กับลิเวอร์พูล คุณจะได้รับการต้อนรับให้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอยู่เสมอ นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ผมอยากเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้"

ราคา 500 บาท บริจาค กีฬา ขนาด

ต.เกาะตะเภา อ.บ้านตาก จ.ตาก

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 75296
ผู้ประกาศ : Guindy
เบอร์โทรติดต่อ : 0896187361
อีเมล : Guindy@hotmail.com
วันที่ประกาศ : 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 22:23:20 น.
วันที่หมดอายุ : 23 กุมภาพันธ์ 2563
IP : 27.130.87.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 465 ครั้ง