(แบ่งขาย 30 เม็ด) สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเข้มข้น 24,000 mg.Max.ผิวขาวใสไวมาก เห้นผลตั้งแต่ 15 วันแรกค่ะ สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » กรุงเทพมหานคร » 50411

(แบ่งขาย 30 เม็ด) สารสกัดจากเมล็ดองุ่นเข้มข้น 24,000 mg.Max.ผิวขาวใสไวมาก เห้นผลตั้งแต่ 15 วันแรกค่ะ สามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

รายละเอียด

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มาตรฐาน GMP ออสเตรเลีย

Grape Seed เข้มข้น 24,000mg max แบ่งขายให้ลองถูกๆๆค่ะ


สุดยอดแห่งหน้าขาวใสไร้ฝ้ากระ คนฝ้า กระ หนาลึก ต้องตัวนี้เลยค่ะ เห็นผลตั้งแต่ 15 วันแรกค่ะ
เข้มข้นที่สุดในขณะนี้ ขาวใสยิ่งกว่ากลูต้า ถ้าอยากหน้าเด็ก หน้าเด้งควบคู่กันแนะนำทานคู่ รกแกะ 30000 มก ค่ะ แต่ถ้าอยากผิวกายขาวใสพร้อมๆๆกับใบหน้าที่ขาวใสไร้ฝ้ากระ แนะนำทานคู่กับกลูต้า ไอวอรี่ ยิ่งเสริมความขาวถึงขีดสุดค่ะ

เพื่อผิวพรรณเปล่งปลั่งและขาเนียนใสไร้เส้นเลือดขอด



สารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)
เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงกว่าวิตามินซี 20 เท่าและแรงกว่าวิตามินอี 50 เท่า ช่วยต่อต้านการทำลายเส้นใย คอลลาเจน และอีลาสตินในผิวหนังที่เกิดจากอนุมูลอิสระ เส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินเป็นโครงสร้างหลักในผิว ทำหน้าที่ค้ำจุนและให้ความยืดหยุ่น หากถูกทำลายไปก็จะเกิดรอยเหี่ยวย่นที่มองเห็นได้ชัดเจน ส่วนเซลล์ผิวหนังในชั้นหนังกำพร้า (ชั้นนอกสุด) หากถูกทำลายจะปรากฏรอยแห้งกร้าน สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ( Grape Seed ) จึงช่วยรักษาความกระชับ เต่งตึงของผิว ขณะเดียวกันก็ป้องกันริ้วรอยหยาบกร้านได้ นอกจากนี้ในผู้ที่มีปัญหาฝ้า หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ สารสกัดจากเมล็ดองุ่นจะสามารถช่วยลดความเข้มของสีผิวบริเวณที่ดำคล้ำลง จึงทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส

คุณสมบัติอื่น ๆ ของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ( Grape Seed ) ที่จะช่วยดูแลสุขภาพร่างกาย เช่น ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือด และเพิ่มความแข็งแรงให้กับหลอดเลือดจึงช่วยป้องกันโรคหัวใจ บรรเทาอาการมือและเท้าชา รักษาเส้นเลือดขอด ชะลอความเสื่อมของโรคจอประสาทตาเสื่อมและโรคต้อกระจก



คุณสมบัติทั่วไปของสารสกัดจากเมล็ดองุ่น (Grape Seed Extract)


เป็น Super antioxidant สามารถจับกับอนุมูลอิสระได้ดี ต้านอนุมูลอิสระได้ทุกรูปแบบ และจำนวนมาก ถูกดูดซึมจากกระเพาะอาหาร และลำไล้เล็กเข้าสู่กระแสเลือดได้อย่างรวดเร็วภายใน 20-30 นาที จากนั้นจึงกระจายไปสู่อวัยวะและเนื้อเยื่อต่างๆ และยังคงอยู่ภายในร่างกายได้นาน (half life 7 ชม.)

สามารถรวมตัวได้ดีกับคอลลาเจนซึ่งเป็นโปรตีนที่เป็นส่วนประกอบของผิวหนัง หลอดเลือดและอวัยวะต่างๆ จึงทำให้เซลผิวหนังแข็งแรง ไม่เหี่ยวย่น หลอดเลือดมีความยืดหยุ่นดี ไม่เปราะหรือแตกง่าย

สามารถผ่านแนวกั้นสมอง (blood brain barrier) ได้ จึงป้องกันสมองมิให้เสียหายจากอนุมูลอิสระ คุณสมบัติเด่นนี้ทำให้เป็น antioxidant ที่ต่างจากชนิดอื่น ๆ

ทำงานร่วมกับวิตามินซีในการทำให้คอลลาเจนทั่วร่างกายแข็งแรงขึ้น และยังช่วยป้องกันการสูญเสียวิตามินซีและอี


สารสกัดเมล็ดองุ่น ( Grape Seed ) ป้องกันเส้นเลือดขอดได้อย่างไร?
มีสารสำคัญกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ OPC (Oligomeric Proanthocyanidins) ที่มีคุณสมบัติจับกับอนุมูลอิสระที่คอยทำลายเซลล์ผนังหลอดเลือด เพิ่มความแข็งแรงให้กับคอลลาเจน และยับยั้งเอนไซม์ที่ทำลายคอลลาเจน บริเวณหลอดเลือด ได้แก่ เอนไซม์ คอลลาจิเนส (Colleganase) ไฮยาลูโรนิเดส (Hyaluronidase) อีลาสเตส (Elastase) ซึ่งจะส่งผลให้ผนังหลอดเลือดแข็งแรง ป้องกันการเป็นเส้นเลือดขอดได้ และแก้ไขปัญหาเส้นเลือดขอดระยะเริ่มต้น (Spider web

วิธีรับประทานสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ( Grape Seed ) : ทานวันละ 1-2 เม็ด เช้า (หรือตอนท้องว่างจะดูดซึมดีจร้า)


สั่งซื้อสินค้าได้ที่
www.shopdoodee.com
http://www.facebook.com/shopdoodee2you
(( IN BOX เพจร้านได้เลยค้ะ))
Email: shopdoodee1@gmail.com
Tel:086-0561577
Whatsapp: 086-0561577
Line ID : shopdoodee
(มาเป็นเพื่อนกันได้ที่) Facebook: ช็อปดูดี ช้อปง่ายๆ

ราคา 450 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

แขวงสามเสนใน เขตพญาไท จ.กรุงเทพมหานคร

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 50411
ผู้ประกาศ : shopdoodee
เบอร์โทรติดต่อ : 086-0561577
อีเมล : shopdoodee1@gmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 17 มกราคม 2560 เวลา 16:58:21 น.
วันที่หมดอายุ : 15 พฤษภาคม 2560
IP : 49.49.236.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 6695 ครั้ง