ดีท็อกซ์-คัพเค้ก , ดีท็อกซ์-โอเวอร์โดส , คัพเค้ก-ดีท็อกซ์ , คัพเค้ก-ดีท็อกซ์โอเวอร์โดส , คัพเค้ก-ดีท็อกซ์-โอเวอร์โดส , ดีวาส-คัพเค้ก , คัพเค้ก-ดีวาส , อาหารเสริมคัพเค้ก-ดีวาส , Divas-Cupcake ต.บางละมุง จ.ชลบุรี

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » ชลบุรี » 30855

ดีท็อกซ์-คัพเค้ก , ดีท็อกซ์-โอเวอร์โดส , คัพเค้ก-ดีท็อกซ์ , คัพเค้ก-ดีท็อกซ์โอเวอร์โดส , คัพเค้ก-ดีท็อกซ์-โอเวอร์โดส , ดีวาส-คัพเค้ก , คัพเค้ก-ดีวาส , อาหารเสริมคัพเค้ก-ดีวาส , Divas-Cupcake ต.บางละมุง จ.ชลบุรี

รายละเอียด

โอเวอร์โดส D-TOC

ดีท็อกซ์ โอเวอร์โดส

คัพเค้กไดเอท

ดีท็อกซ์ ชนิดเม็ดแคปซูล

ทานง่ายๆ ไม่ต้องชง ไม่ต้องเชค

บรรจุ 30 แคปซูล ทาน 1 แคปซูล ก่อนนอน

ดีท็อกซ์ โอเวอร์โดส

ล้างพิษ เร่งเผาผลาญขั้นเทพ

ช่วยให้น้ำหนัก ลดไวติดสปีดขึ้น 40%

เมื่อทานร่วมกับคัพเค้กไดเอท

ช่วยให้ผิวสวย เนียน ต้านริ้วรอย เริ่ดมากๆๆ


ดีท็อกซ์คืออะไร ? ทำไมต้องดีท็อกซ์ ?

สารพิษภายนอกที่มากับสิ่งแวดล้อมรอบตัวเรา ทั้งสารเคมีที่ปนเปื้อนมากับอาหาร น้ำดื่ม อากาศ สารกำจัดศัตรูพืช โลหะหนัก อีกทั้งสารมลพิษอื่นๆ ที่สะสมมากขึ้นๆ ในร่างกายคนเราตลอดเวลา เหมือนเป็นระเบิดเวลาในร่างกายของมนุษย์ที่รอวันปะทุขึ้นกลายเป็นความเจ็บป่วยเรื้อรังหลายชนิดหลายโรคที่เราประสบพบเจออยู่ทุกวัน

หากร่างกายของเรามีโภชนาการที่เหมาะสมในปริมาณที่เพียงพอ เพื่อให้มีสุขภาพดี และถ้าอวัยวะที่ทำหน้าที่ในการกำจัด และล้างสารพิษทำงานอยู่ในระดับที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด นั่นหมายถึงร่างกายสามารถกำจัดสารที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ได้อย่างปลอดภัย และมีประสิทธิภาพผ่านกระบวนการกำจัดของเสียโดยอวัยวะที่ทำหน้าที่ในการขับของเสียออกจากร่างกาย เช่น ผิวหนัง ลำไส้ ตับ ไต และ ปอด โดยการทำงานของร่างกาย สารพิษจะถูกขับออกผ่านทางเหงื่อ, ผ่านทางลำไส้ (การขับอุจจาระ), ผ่านทางปัสสาวะ และการหายใจ

อย่างไรก็ตามหากร่างกายมีการรับสารพิษต่างๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่องยาวนาน และในปริมาณมากเกินกว่าที่ระบบการกำจัดของเสีย และสารพิษของร่างกายจะสามารถขับออกได้หมดอย่างปลอดภัย ร่างกายก็จะเกิดสภาวะเสียสมดุลเรื้อรังจากสารพิษที่สะสมอยู่ในร่างกาย อาการเจ็บป่วยเรื้อรังส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากการสะสมของสารพิษที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย หรือในทางตรงกันข้าม สาเหตุอาจมาจากการขาดสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายเป็นระยะเวลายาวนาน เมื่อร่างกายได้รับสารพิษหรือสะสมของเสียต่างๆไว้เป็นเวลานานๆ ร่างกายก็จะยิ่งสูญเสียความสามารถในการกำจัดสารพิษหรือของเสียออกจากร่างกายตามธรรมชาติ และนั่นยิ่งทำให้อวัยวะต่างๆ อ่อนแอลงไปเรื่อยๆ

การมีสารตกค้างหรือของเสีย หรือสารพิษสะสมในร่างกาย เป็นสาเหตุพื้นฐานอันดับต้นๆ ของการเจ็บป่วยของคนเรา กระบวนการกำจัดสารที่ไม่พึงประสงค์เหล่านี้ออกจากร่างกายในระดับเซลล์จะช่วยปรับสภาพ และแก้ไขความไม่สมดุลของร่างกายที่เกิดจากสารพิษเหล่านี้ สำหรับการดีท๊อกซ์หรือล้างสารพิษที่ทีประสิทธิภาพนั้นจำเป็นต้องเสริมสารอาหารที่เหมาะสมเพื่อให้ร่างกายสามารถกลับมาฟื้นฟู และเพื่อให้อวัยวะที่มีบทบาทในการขับของเสีย และสารพิษกลับมาทำหน้าที่ของตัวมันเองตามธรรมชาติได้อย่างสมบูรณ์

หากร่างกายไม่ได้รับสารอาหารอย่างเพียงพอร่างกายจะเสียสมดุล และไม่สามารถขับสารพิษออกมาได้เป็นผลให้เกิดการเจ็บป่วยหรือร่างกายเสื่อมโทรม และชราก่อนวัยอันควร โดยปกติแล้วคนส่วนใหญ่ย่อมจะไม่สามารถรับประทานได้อย่างเพียงพอตามที่ร่างกายต้องการ ดังนั้นอีกทางเลือกหนึ่งคือการดีท๊อกซ์ ด้วยการเสริมอาหารด้วยสารอาหาร

การดีท๊อกซ์ทำให้ร่างกายกลับไปสู่สภาวะสมดุล และสามารถกำจัดของเสียหรือสารพิษภายในร่างกายได้อย่างเป็นปกติ อีกนัยหนึ่งการดีท๊อกซ์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของความสามารถของร่างกายในการจัดการกับสารพิษต่างๆ ในความเป็นจริงแล้วแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่สารพิษจะถูกกำจัดออกจากร่างกายอย่างหมดจดโดยสิ้นเชิงด้วยกระบวนการปกติของอวัยวะในร่างกาย กระบวนการดีท๊อกซ์จึงมีความจำเป็นในการช่วยเสริมการทำงานดังกล่าว การดีท๊อกซ์ หรือการล้างพิษจะส่งผลให้ความเจ็บป่วย หรืออาการผิดปกติเรื้อรังบางชนิดดีขึ้นหรืออาจหายไปเลย เนื่องจากการดีท๊อกซ์ส่งผลในทางบวกกับระบบต่างๆ ของร่างกาย เกือบทุกส่วน เช่น ระบบหัวใจและหลอดเลือด ระบบประสาท ระบบภูมิคุ้มกัน ระบบทางเดินหายใจ ระบบสืบพันธ์ ระบบขับถ่าย กล้ามเนื้อและต่อมไร้ท่อ ผิวพรรณโดยรวม


สอบถามเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร 087-086-6806

บริการจัดส่งสินค้า ฟรี! ทั่วประเทศ ทางไปรษณีย์ EMS

สอบถามรายละเอียดผ่าน LINE ID : beautyordershop

ดูรายละเอียดที่ http://www.beautyordershop.com

ราคา 0 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 30855
ผู้ประกาศ : Beauty Order Shop
เบอร์โทรติดต่อ : 087-086-6806
อีเมล : beautyordershop@hotmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 23 เมษายน 2558 เวลา 13:54:51 น.
วันที่หมดอายุ : 23 กรกฎาคม 2567
IP : 110.169.191.xxx
เข้าชมวันนี้ 4 ครั้ง เข้าชมรวม 49308 ครั้ง