ร้านตัดผมชาย สตั๊นแมน แฮร์ คัท หาดใหญ่ ( STUNTMAN BARBER SHOP ) T. จ.สงขลา

ลงประกาศฟรี
บริการ เสริมสวย, ความงาม » ปัตตานี » 68343

ร้านตัดผมชาย สตั๊นแมน แฮร์ คัท หาดใหญ่ ( STUNTMAN BARBER SHOP ) T. จ.สงขลา

รายละเอียด

ร้านตัดผมชาย สตั๊นแมน แฮร์ คัท หาดใหญ่ โดย อ.ยันต์ และทีมงานมืออาชีพ ประสบการณ์ตัดผมมากกว่า 13 ปี ทรงผมแนววินเทจ อันเดอร์คัท รองทรง ทรงนักเรียน ทรงสกินเฮด แกะลายผมได้ตามใจลูกค้า ห้ามพลาดนะครับ สำหรับ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่อยากหาช่างตัดผมที่รู้ใจและเข้าใจทรงผมเราอย่างแท้จริง บอกได้คำเดียวว่า ร้านสตั๊นท์แมน แอร์ คัท เยี่ยมยอดมากครับ เปิดเวลา 9:30 น.- 21:00 น. สามารถโทรจองคิว T.081 990 6761 เว็บไซต์

http://stuntmanbarber.blogspot.com/

http://xn--b3czfnzhb4jcd9vxb.blogspot.com

สมัยเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว ผมเป็นนักมวย หาต่อยเงินเพื่อล่ารางวัล บนเวที ก่อนที่ผมจะไปต่อยมวยบนเวที ผมก็ ใส่นวมที่ ที่ค่ายของผมก่อน มันก็เป็นนวมที่ผมถนัดและชิน จริงๆ ที่ต้องใช้ใส่ ซ้อมทุกวัน และเตะกระสอบทุกวัน เเต่พอไปชกจริงๆ ผมต้องเตะคนจริงๆ บนเวที ผมต้องใส่นวมบนเวที ซึ่งนวมนั้น ก็ไม่ใช่นวมของผม และ กระะสอบ ทราย มันก็เหมือนกับการเป็นช่างตัดผมทุกวันนี้แหละ เครื่องมือ ตัวเราเองต้องเรียนรู้วิธีการตัดผมจากประสบ การณ์จริง ไปเรื่อยๆ อย่าไปกลัว ถ้าเราคิดจะสู้ เพื่อ ตัวเราเอง แพ้ชนะไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญ ก็คือหัวใจ

ร้านตัดผมชาย อาจถือได้ว่าเป็นลักษณะของความได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่น่าสนใจกล่าวคือ ร้านตัดผมเหล่า นี้เมื่อก่อตั้งกิจการได้ระยะหนึ่งจนสามารถสร้างฐานลูกค้าได้ กิจการก็จะสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งร้านตัดผมที่ “เปิดก่อน” และใกล้กับสถานที่ราชการ โรงเรียน หรือกลางย่านชุมชน หรือ “ตลาด” ในความหมายทางธุรกิจดูจะมีความได้เปรียบมากยิ่งขึ้นไปอีก

บรรดาลูกค้าร้านตัดผมชาย ที่ส่วนใหญ่มักจะตัดผมทรงปกติ (รองทรง, ทรงนักเรียน. สกรีนเฮด)

กระบวนการฝึกฝนและการทำงานของแต่ละอาชีพล้วนมีความน่าสนใจในตัวเอง วันนี้ที่ยกงานช่างทำผมขึ้นเพื่อให้เห็นว่าในทุกอาชีพมีทักษะที่ต้องฝึกฝน โดยเฉพาะที่ต้องตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าที่มีการเปลี่ยน แปลงตลอดเวลา และสิ่งที่บางคนมองข้ามแท้จริงอาจมีรายละเอียดที่น่าชื่นชมแฝงอยู่ ถ้าหัวเป็นอวัยวะที่เราว่าอยู่สูงสุดแล้ว คนจัดการหัวเราก็น่าจะเป็นผู้ที่เราใส่ใจให้ความสำคัญเช่นกัน

ราคา 80,150 บาท บริการ เสริมสวย, ความงาม ขนาด

ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

ประกาศหมดอายุ

ขออภัยประกาศนี้หมดอายุลงแล้ว โปรดใช้วิจารณญาณ ในการติดต่อสอบถาม เช่น ดูวันหมดอายุไปหลายปี หรือมากกว่า 6 เดือนแล้ว

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 68343
ผู้ประกาศ : ช่างยันต์ สตั๊นท์แมน
เบอร์โทรติดต่อ : 081 990 6761
อีเมล : noniclick@gmail.com
วันที่ประกาศ : 25 สิงหาคม 2563 เวลา 11:22:37 น.
วันที่หมดอายุ : 25 พฤศจิกายน 2563
IP : 223.207.182.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 60115 ครั้ง

YouTube