วาเลนคอลลาเจน , คอลลาเจนวาเลน , วาเลน-คอลลาเจน , วาเลนคอลลาเจน อาหารเสริม , คอลลาเจนแท้ , คอลลาเจนบำรุงผิว , คออลาเจนผิวขาว , คอลลาเจนบำรุงผิว , คอลลาเจน 10000 mg. , Valen Collagen ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ลงประกาศฟรี
ขาย เสริมสวย, ความงาม » 20723

วาเลนคอลลาเจน , คอลลาเจนวาเลน , วาเลน-คอลลาเจน , วาเลนคอลลาเจน อาหารเสริม , คอลลาเจนแท้ , คอลลาเจนบำรุงผิว , คออลาเจนผิวขาว , คอลลาเจนบำรุงผิว , คอลลาเจน 10000 mg. , Valen Collagen ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

รายละเอียด

วาเลน คอลลาเจน

โค-คิว 10

10,000 mg.


Valen Collagen Co-Q10


กลิ่นพีช พั้นซ์


เปิดปรากฎการณ์

วาเลนคอลลาเจน 10,000 mg.

ที่กระแสโด่งดังไปทั่วประเทศ


กับ " ความสวยที่ต้องบอกต่อ "


ผิวขาวกระจ่างใส อวดรัศมีผิวเปล่งประกาย


มีออร่าใสเด้งวิ๊งสุดๆ ริ้วรอย ฝ้า กระ ลืมไปเลย


เพียงกล่องแรกก็เป๊ะเว่อร์!!



สอบถามหรือสั่งซื้อ วาเลน คอลลาเจน โทร 087-086-6806

บริการจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ ทาง EMS



Hydrolyzed Fish Collagen

คอลลาเจนจากปลาทะเลที่ร่างกายดูดซึม และนำไปใช้ได้ง่าย ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอิลาสตินให้กับผิวได้อย่างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน ประกอบด้วยห่วงโซ่ Poly Peptide 3 เส้น ซึ่งมีโครงสร้างเป็นเกลียว Helix ประมาณ 100,000 โมเลกุล มีประสิทธิภาพในการรักษาความชุ่มชื้นของผิวหนัง ช่วยเพิ่มปริมาณ การผลิตคอลลาเจน เพิ่มความยืดหยุ่นของผิวหนัง ปรับสภาพผิวที่แห้งกร้าน เร่งการผลัดเซลล์ผิว เร่งการผลิต Elastin ลดริ้วรอยและความแห้งกร้าน ช่วยฟื้นฟูผิวที่โดนแดดเผา


L-Glutathione

ช่วยในการกำจัดสารอนุมูลอิสระในเนื้อเยื่อ เนื่องจาก Glutathione เป็นสาร Antioxidant จึงช่วยป้องกัน และลดการทำลายเซลล์ เนื้อเยื่อของสารอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอผิวแก่ก่อนวัย พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการทำงานของ Tyrosinase เอนไซม์ที่ควบคุมการ สังเคราะห์เม็ดสี Melanin สาเหตุของผิวหมองคล้ำ


Glycine

ไกลซีน เป็นกรดอะมิโน ที่พบมากเป็นอันดับสองในโปรตีน และเอ็นไซม์ ช่วยในการสังเคราะห์กรดอะมิโนมากมายหลายชนิด ทำให้ร่างกายโดยรวม มีพลังงานเพิ่มขึ้น จำเป็นต่อการสังเคราะห์กรดอะมิโนตัวอื่นๆ และกรดน้ำดี จำเป็นต่อการทำงานของระบบประสาทส่วนกลาง และสมอง จำเป็นต่อการสร้าง DNA , RNA และกล้ามเนื้อ


L-Glutamine

เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง มีบทบาทช่วยกระตุ้นการหลั่ง ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโต (Growth Hormone) และช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันร่างกาย รวมทั้งเป็นสารตั้งต้นในการ ผลิต Glutathione ในร่างกาย และกลูต้าไธโอนยังสามารถช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ Tyrosinase ซึ่งเป็นตัวเริ่มต้นการสร้าง melanin จึงช่วยให้ผิวขาว สว่าง สดใส ขึ้นได้


Beta-Carotene

เมื่อเบต้าแคโรทีนเข้าสู่ร่างกาย จะถูกเปลี่ยนให้เป็นวิตามินเอ ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกาย และผิวพรรณเป็นอย่างมาก และเบต้าแคโรทีน ยังช่วยต่อต้านการเกิดปฏิกิริยาลูกโซ่ของอนุมูลอิสระ โดยจะคอยกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายยับยั้งไม่ให้ไปทำปฏิกิริยากับเซลล์ ทำลายโครงสร้างหน้าที่ของเซลล์ในร่างกาย


Vitamin C

วิตามินซี สามารถช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ที่ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง ยืดหยุ่น เนื่องจาก เป็นสารประกอบสำคัญในการทำงานของกรดอะมิโน Lysine และ Proline ที่ทำหน้าที่จัดระเบียบ และช่วยเรื่องความคงรูปของ Collagen และช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น โดยการไปเสริมสร้างผนังเซลล์ ทำให้เส้นเลือดฝอยแข็งแรง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยชะลอริ้วรอยก่อนวัย


L-Cysteine

เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่ง ที่ช่วยเสริมความแข็งแรงของโครงสร้างโปรตีนภายในร่างกาย เช่น ผิว ผม เล็บ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรตีน เคอราตินที่ใช้ในการสร้างผิว ผม เล็บให้มีสุขภาพดี


Cranberry

ประกอบด้วยสาร Flavonoids ที่มีชื่อว่า Proanthocyanidins หรือ PACs ซึ่งเป็นสารสำคัญที่ช่วยในการยับยั้งการจับตัวของ แบคทีเรียบางชนิด ที่ผนังเซลล์ นักวิจัยได้ค้นพบและจำแนกสาร Phytochemicals ชนิดพิเศษ ที่มีอยู่เฉพาะในแครนเบอร์รี่ ซึ่งมีคุณสมบัติ เด่นในการยับยั้งการจับตัวของแบคทีเรีย


Pomegranate Extract

สารสกัดจากเมล็ดทับทิม เป็นสาร Antioxidant โดยเฉพาะ Saponin , Tanin ที่ทำหน้าที่เข้าไปยับยั้งการ ทำงานของเอนไซม์ ที่ทำให้เซลล์ผิวเสื่อม ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำ และยังมีสาร Ellagic acid ที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ


Citrus Bioflavonoid Citrus Bioflavonoid

จัดเป็นวิตามินที่ละลายได้ในน้ำ ซึ่งพบมากในผลไม้ และผักโดยเฉพาะผลไม้รสเปรี้ยว สาร Bioflavonoid ซึ่งเป็น Antioxidant ช่วยป้องกันการแก่ก่อนวัย และช่วยเพิ่มประสิทธิของระบบการไหลเวียนโลหิต


Vitamin B3 (Niacinamide)

วิตามิน B3 ช่วยให้ผิวแลดูขาว กระจ่างใส และมีความปลอดภัยสูง เพราะไม่ได้เข้ายับยั้งกระบวนการผลิตเม็ดสีผิวตามธรรมชาติ แต่จะช่วยลดการส่งเม็ดสีผิว ที่ผิวหนังชั้นบน จึงทำให้ผิว “ แลดูขาวกระจ่างใสขึ้น ”


Co-Enzyme Q10

โคเอ็นไซม์คิวเท็น มีบทบาทสำคัญในการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ทั้งที่เกิดขึ้นจากปฏิกิริยาในร่างกาย และจากสภาวะภายนอก จึงป้องกันการเสื่อมสภาพของเซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ช่วยเพิ่ม ออกซิเจนให้แก่เซลล์เนื้อเยื่อต่างๆ ช่วยชะลอการเสื่อมของเซลล์ ผิวหนังจากแสงแดด และรังสีอัลตราไวโอเลต ทำให้ริ้วรอยต่างๆ ตื้นขึ้น รวมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และลดปัญหาสีผิวหมองคล้ำได้


1 กล่อง บรรจุ 15 ซอง


หมายเลขทะเบียน อย. 13-1-02954-1-0027


สอบถามหรือสั่งซื้อ วาเลน คอลลาเจน โทร 087-086-6806


บริการจัดส่งสินค้าฟรีทั่วประเทศ ทาง EMS


ดูรายละเอียดสินค้าที่ http://www.beautyordershop.com/store/


ราคา 0 บาท ขาย เสริมสวย, ความงาม ขนาด

ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ติดต่อสอบถาม


รหัสประกาศ : 20723
ผู้ประกาศ : Beauty Order Shop
เบอร์โทรติดต่อ : 087-086-6806
อีเมล : beautyordershop@hotmail.com
เว็บไซต์ :https://.oho4sale.com
วันที่ประกาศ : 07 พฤษภาคม 2557 เวลา 16:10:38 น.
วันที่หมดอายุ : 07 พฤษภาคม 2567
IP : 115.87.27.xxx
เข้าชมวันนี้ 1 ครั้ง เข้าชมรวม 48630 ครั้ง